Nhà máy Bitis hoàn thành nhanh chóng nhờ kết cấu thép

Trước yêu cầu mở rộng sản xuất, Bitis đã thực hiện xây dựng nhà xưởng mới tại Biên Hòa Đồng Nai. Đây là một nhà máy quy mô rất lớn. Sau khi hoàn thành ngoài việc đáp ứng yêu cầu sản xuất sản phẩm thì dự án này còn góp phần tạo điều kiện việc làm cho rất nhiều người lao động.

Thông tin về chủ đầu tư

Công ty TNHH Sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên (Biti’s) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam về lĩnh vực sản xuất, kinh doanh giày dép được thành lập năm 1982. Trải qua hơn 3 thập kỷ hình thành và phát triển, Biti’s đã trở thành một thương hiệu uy tín và quen thuộc với người tiêu dùng và là niềm tự hào của người Việt Nam về một “Thương hiệu Quốc gia” trong lĩnh vực Giày dép.

Ước tính mỗi năm, Biti’s cho ra đời hơn 20 triệu đôi giày. Các sản phẩm luôn được đánh giá cao về sự đa dạng mẫu mã và chất lượng sản phẩm. Đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường, Biti’s đã tiếp tục mở rộng sản xuất với việc đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất tại Khu công nghiệp Amata, Biên Hòa, Đồng Nai.

Thông tin về dự án nhà máy Bitis Đồng Nai

Hiện nay nhu cầu sử dụng kết cấu thép trong lĩnh vực xây dựng nhà xưởng vô cùng phổ biến. Ưu điểm lớn nhất của giải pháp kết cấu thép đó chính là chất lượng, và tiến độ thực hiện. Chính vì vậy chủ đầu tư tin tưởng chọn các công ty kết cấu thép thực hiện thiết kế, sản xuất và lắp dựng cho hạng mục nhà văn phòng, nhà ăn, nhà xe, nhà xưởng 1,2,3,4,5.

Hiện nay có nhiều thương hiệu uy tín trong lĩnh vực kết cấu thép. Các công ty nhà thép này đều sở hữu  kinh nghiệm triển khai xây dựng nhà máy công nghiệp, và đáp ứng yêu cầu đó là hoàn thành xuất sắc phần kết cấu thép của dự án, đảm bảo bàn giao hạng mục phụ trách đúng theo tiến độ và yêu cầu của chủ đầu tư.

  • Chủ đầu tư Công ty TNHH Bình Tiên Biên Hòa Quốc gia việt Nam
  • Vị trí Khu Công Nghiệp AMATA, P. Long Bình, TP. Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai 
  • Quy mô 60.000m2 
  • Ngành nghề Sản xuất giày dép

Hình ảnh dự án nhà máy Bitis Đồng Nai








Nhận xét

Bài đăng phổ biến