Ưu điểm và khuyết điểm nhà di động - Mobile Homes

Mua nhà di động đã trở nên phổ biến. Một số người mua có thể hoài nghi về giá trị của ngôi nhà với bãi sau sự sụp đổ của thị trường gần đây. Những người khác chỉ là mệt mỏi của việc trả tiền cho việc sửa chữa và bảo trì trên gạch và vữa nhà. Và cuối cùng, một số người đã đến vào một thời điểm trong cuộc sống của họ, nơi một số linh hoạt hơn sẽ là lý tưởng.

Sự phổ biến nhà di động 

Nhà di động hay còn gọi là nhà tiền chế là một công nghệ xây dựng mới được các nước phát triển trên thế giới áp dụng. Khác với nhà thép tiền chế được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: xây dựng nhà xưởng, nhà kho, nhà ở,... thì nhà di động chỉ được ứng dụng nhiều vào xây nhà ở. Một ngôi nhà di động hoặc sản xuất có thể là một lựa chọn tốt cho tất cả các loại của người dân. Kể từ khi có những cân nhắc khác nhau bạn phải xem xét, tùy thuộc vào loại hình nhà bạn muốn, nó không phải là dễ dàng để làm cho một tuyên bố chung về các loại người từ bỏ sân và hàng rào trắng hoặc.


Một số người đã về hưu xem xét nhà sản xuất vì họ thích sự tiện nghi, an ninh của cuộc sống trong một công viên tốt. Những người khác lựa chọn một nhà di động bởi vì họ muốn sự linh hoạt để di chuyển trong khi đem về nhà của mình với họ.

Nhưng đây không phải chỉ là lựa chọn cho những người đã nghỉ hưu hoặc. Nhiều chủ đất quyết định rằng một nhà di động sẽ là một khởi đầu tốt. Những người khác chọn một công viên với một tuyến đường xe buýt trường học.

Ưu điểm của nhà di động

Lợi thế lớn đầu tiên của việc mua một căn nhà di động hoặc sản xuất mới là giá cả. Bạn có thể trả tiền ít hơn rất nhiều và vẫn nhận được rất nhiều tiện nghi như thiết bị mới, thảm, và các tiện ích. Nhiều mô hình mới mang lại rất nhiều của sự sang trọng cho một chi phí thấp.


Hãy xem xét các chi phí khác của quyền sở hữu nhà. Nếu bạn sống trong một ngôi nhà truyền thống, bạn cần phải trả tiền cho việc sửa chữa, bảo trì, bảo hiểm, thuế tài sản. Bằng kinh doanh nhà đó cho một nhà sản xuất, bạn có thể trả tiền ít hơn rất nhiều cho các hóa đơn khác quá. Nhiều người quyết định để lại một ngôi nhà truyền thống như là một cách để tiết kiệm tiền!


Sống trong một trong các loại nhà cửa không có nghĩa là bạn phải hy sinh tiện nghi hoặc. các khu nhà cho thuê, trong khu vực lớn, thường cung cấp thêm xa xỉ và đặc quyền hơn các khu phố làm! Chúng tôi đã thấy công viên với các trung tâm vui chơi giải trí, phòng cộng đồng, hồ bơi, và nhiều hơn nữa. Một số người chọn sống theo cách này bởi vì họ có thể truy cập vào cuộc sống sang trọng với mức giá thấp hơn.

Một ngôi nhà di động cũng có thể cung cấp cho bạn rất nhiều tính linh hoạt. Tôi hiểu rằng nhà di động và sản xuất không phải là tất cả như nhau. Một số có thể được di chuyển bằng cách gắn chúng vào một chiếc xe tải. Những người khác cần phải được chuyên chở bằng một nửa. Chi phí của các lựa chọn thay thế khác nhau sẽ khác nhau. Nhưng bất kỳ thay thế sẽ rẻ hơn rất nhiều so với di chuyển một ngôi nhà!

Nhược điểm của nhà di động

Điện thoại di động đời sống gia đình không phải là cho tất cả mọi người. Nếu nhà không phải là "trói buộc", nó có thể không an toàn như một "dính" ngôi nhà trong trường hợp thời tiết khắc nghiệt. Nếu bạn không thể trả tiền, bạn có thể cũng là một mức lãi suất cao hơn trên vay tiền của bạn hơn bạn sẽ trả về một thế chấp truyền thống. Một trong những nhược điểm lớn mà mọi người sử dụng để đề cập đến là một thực tế mà các nhà di động giảm giá trong khi nhà truyền thống có thể đánh giá cao. Điều này có thể không được như đúng như nó được sử dụng để được mặc dù.

Những mẫu nhà di động hot nhất





Bạn nên mua một di động hoặc chế tạo chủ?

Có rất nhiều lựa chọn thay thế khác nhau. Bạn có thể được xem xét một RV rất di động hoặc một nhà sản xuất sẽ được đặt trên một nền tảng và thậm chí được xây dựng với các bổ sung. Điều quan trọng là đánh giá tình hình của bạn, cửa hàng trên thị trường, và xem đó là sự lựa chọn hoạt động ra tốt nhất cho bạn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến