Dự án nhà kho Power Buy hoàn thành đúng tiến độ

Power Buy Co., Ltd. là thành viên của tập đoàn Central Group, Thái Lan. Một tập đoàn hàng đầu tại Thái Lan và thế giới, với bề dài trên 23 năm. Central Group  Được thành lập từ năm 1996, Công ty được phát triển từ bộ phận điện tử của Central Department Store. Đến nay, Power Buy là nhà bán lẻ hàng đầu các thiết bị điện, sản phẩm CNTT, điện thoại di động, thiết bị điện tử và các sản phẩm điện tử với 90 chi nhánh trên toàn quốc.

Chủ đầu tư dự án đã tin tưởng và lựa chọn nhà thép tiền chế là giải pháp chính. Tất cả các bước gồm có thiết kế, sản xuất và lắp dựng nhà kho công nghệ cao của Power Buy được thực hiện bởi công ty nhà thép uy tín của Việt Nam. Quy mô nhà kho dự án này đạt diện tích 33.000 m2 để sử dụng làm trung tâm phân phối và hậu cần cho hơn 96 cửa hàng trên toàn quốc.

Bằng kinh nghiệm và năng lực sâu rộng trong ngành kết cấu thép, Giải pháp kết cấu thép đã mang tới sự sáng tạo thông qua thiết kế riêng biệt, phù hợp hoàn hảo với yêu cầu và thông số kỹ thuật của Power Buy. Hiện nay, dự án đã hoàn thành đúng yêu cầu về tiến độ, và đã bàn giao cho Chủ đầu tư.

Vì sao khách hàng nên lựa chọn công ty kết cấu thép WorldSteel

WorldSteel cùng với Atad, Đại Dũng là một trong 3 thương hiệu lớn trong lĩnh vực kết cấu thép, nhà thép tiền chế. Sản phẩm của WorldSteel hiện tại đã có mặt trên 15 quốc gia là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng trong nước lẫn quốc tế.

Lựa chọn WorldSteel được xem là lựa chọn của sự an tâm. Chúng tôi có kinh nghiệm, đam mê và am hiểu sâu sắc về lĩnh vực kết cấu thép. Một đội ngũ nhân lực mạnh mẽ, kinh nghiệm chuyên sâu. Nhà máy thép hiện đại, quy mô sử dụng công nghệ tiên tiến giúp WorldSteel tự tin đảm nhận tất cả dự án được qusy khách hàng giao cho.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến