Những lợi ích nhà thép tiền chế mang lại

Nhà thép tiền chế có một lịch sử lâu đời ?

Nó bắt đầu trong năm 1700 mà mọi người sử dụng các kim loại với các cột sắt để xây dựng bức tường. Kể từ đó các dầm sắt và cột đã trở thành tính năng phổ biến trong các tòa nhà công nghiệp. Sir Henry Basserner phát minh ra thép trong năm 1855 dẫn đến thép trở thành những thành phần không thể thiếu trong các đường ống dẫn, tòa nhà chọc trời và cầu.

Nhà thép ngày càng được ưa thích

Nhà thép được ưa thích do có nhiều lợi thế. Họ thường sử dụng thời gian thi công ngắn hơn so với các vật liệu khác. Do đó các chi phí và phí xây dựng là rẻ hơn so với các phương pháp xây dựng thông thường. Không chỉ vậy thép có trọng lượng nhẹ hơn, họ có bảo trì dễ dàng hơn và giảm nguy cơ hỏa hoạn.

Thép là một nguồn xây dựng thay thế hấp dẫn và thân thiện môi trường ngoài việc tái chế 66%. Tuy nhiên, một lợi thế rất lớn là thép có sức mạnh lớn hơn so với bất kỳ kim loại khác. Kết cấu thép có thể chịu được thời tiết khủng khiếp như gió cao, động đất, bão và tuyết nặng. Nó cũng có sức đề kháng cao đối với con mối, vết côn trùng chững lại và tách.


Mặc dù các tòa nhà bằng gỗ truyền thống có giá rẻ hơn so với các nhà thép, đó là chi phí-hiệu quả hơn trong thời gian dài do chi phí bảo trì thấp hơn. Điều này sẽ dẫn đến lệ phí bảo hiểm thấp hơn như các nguy cơ đối với lửa thấp và chắc chắn, lao động và lắp ráp chi phí thấp hơn. Nếu một người không thích giao diện của thép, kết cấu thép có thể được phủ bằng gạch hoặc bằng vữa. Các công nghệ mở rộng đã tăng cường sử dụng thép trong công trình xây dựng vì nó có thể được thay đổi vào các thiết kế khác nhau và chế tạo.


Bất kỳ sản phẩm thép, bao gồm các khung thép chủ yếu được làm bằng thép tái chế. Hơn 28% sản phẩm khung thép được tái chế thép và họ có thể trải qua quá trình tái chế nhiều hơn một lần. Đây là một trong những yếu tố thân thiện với môi trường so với gỗ mà thường đòi hỏi phải khai thác gỗ của cây. 

Nhà thép tiền chế được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực từ xây nhà xưởng, nhà kho, trường học, bệnh viện, nhà cao tầng,... chúng tôi cảm thấy nhà thép thật sự rất linh hoạt. Linh động trong thi công và thiết kế.

Chủ đầu tư chọn giải pháp nhà thép tiền chế cho công trình của mình có thể hoàn toàn an tâm. Nó sẽ đáp ứng cho bạn 3 yếu tố đó là: Chất Lượng, Tiết kiệm, Thẩm Mỹ. Hãy liên hệ đến Thế Giới Xây Dựng công ty chuyên về xây nhà xưởng chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những giải pháp thi công tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến