Tháp Willis Chicago Mỹ

Một cuộc cách mạng xây dựng bùng nổ từ những năm 1970, nhưng không phải trước khi các khối Tháp Sears đã được dựng lên ở Chicago.Sử dụng đi kèm ống nguyên tắc kỹ thuật kết cấu của Khan, tòa nhà có sức mạnh của mình từ sự kết hợp của chín cấu trúc chính sắp xếp theo một ba ba lưới tạo nên sự phức tạp ấn tượng.

Đó là một sự sắp xếp khéo léo. Tất cả các tháp tăng lên 50 tầng, nơi phía đông bắc và tây nam tòa dừng lại. Bảy tháp còn lại tiếp tục lên tầng 66, nơi phía đông bắc và tây nam cấu trúc kết thúc, và ở 90 tầng, phía bắc, phía nam và phía đông tầng đầu ra. Hai tòa tháp còn lại, phía tây và trung tâm tháp, sau đó kéo dài đến 110 tầng, phía trên cùng của tòa nhà. Một hệ thống tương tự của tháp gói được sử dụng bởi SOM để xây dựng tòa nhà Burj Khalifa.

Công việc xây dựng tháp Sears vào năm 1970 và xây dựng đã hoàn thành ba năm sau đó là 1973. Nó đã nhận được nhiều giải thưởng thiết kế và cấu trúc từ năm 1973 và vẫn định hướng phát triển theo cấu trúc mega.

Các quyền đặt tên Sears chạy ra vào năm 2003 và trong năm 2009, môi giới bảo hiểm London dựa trên Willis Group Holdings đã đồng ý để cho thuê một phần của tòa nhà và đã đặt tên lại.

chủ sở hữu của tòa nhà năm ngoái ủy SOM để cài đặt 10ft ban công kính xem hình vuông và bốn chân sâu trên Skydeck ở tầng thứ 103 cung cấp đáng kinh ngạc nhìn lăm mặt từ tháp - ở độ cao 1353ft. Các hộp được gắn bên trong một khung thép và có thể được rút lại vào tòa nhà để làm sạch.

Thông tin về Tòa Tháp:

  • Đến từ: Chicago, Mỹ 
  • Chiều cao: 442m 
  • Năm hoàn thành: 1973 
  • Số tầng: 110 
  • Được làm bằng thép 
  • Mục đích sử dụng: văn phòng
  • Tư vấn cùng: Nhà thép tiền chế World  Steel
Tham khảo dự án nhà cao tầng ấn tượng khác:  Trung tâm John Hancock

Nhận xét

Bài đăng phổ biến