Công trình National Geospatial-Intelligence Agency

Thông tin công trình

  • Chủ đầu tư: Cơ quan không gian địa lý-tình báo quốc gia, Springfield, bang Virginia. 
  • Kiến trúc sư: RTKL / KlingStubbins liên doanh, Baltimore 
  • Kỹ sư kết cấu: RTKL / KlingStubbins , Baltimore 
  • Chủ thầu: Clark / Balfour Beatty liên doanh, Bethesda, Md. 
  • Nhà máy thép: SteelFab Inc., Charlotte, NC 
  • Tư vấn: Kỹ sư tư vấn Hinman, San Francisco 
Nằm ở vùng ngoại ô của thủ đô Beltway tiếp giáp với Accotink Creek Cơ quan không gian địa lý-tình báo quốc gia của (NGA) có diện tích 214,000 m2, mà đã không chỉ được thiết kế để tăng cường khả năng của cơ quan này là một của các tổ chức tình báo hàng đầu trên thế giới mà còn để đạt được một hợp nhất, chuyển đổi văn hóa. Nỗ lực này để thúc đẩy một nền văn hóa thống nhất được thể hiện trong các thiết kế của chín tầng Tòa nhà văn phòng chính.
Ý tưởng thiết kế công trình này được hoàn thành chủ yếu do các lợi ích của kết cấu nhà thép tiền chế. Thép tạo điều kiện kích thước cần thiết cho chương trình linh hoạt của các văn phòng điển hình, gia cố các khái niệm kiến ​​trúc và hình ảnh thể hiện trên mái nhà nhĩ minh bạch, tường phía tây và cột V bên ngoài, và chỗ ở những hạn chế của kỹ thuật chống khủng bố / lực lượng bảo vệ rất phức tạp (ATFP) tiêu chuẩn và một lịch trình khắt khe.

Được quản lý bởi các quân đoàn Mỹ của kỹ sư (USACE) Quận Baltimore, dự án có nguồn gốc của nó trong cơ sở tổ chức lại năm 2005. RTKL Associates Inc và KlingStubbins thành lập một liên doanh để cung cấp dịch vụ thiết kế, bao gồm cả quy hoạch và kiến ​​trúc đầy đủ, kỹ thuật, nội thất, dân sự, cảnh quan và thiết kế công nghệ.
Để lấp đầy tâm nhĩ trung ương và nội thất của tòa nhà với ánh sáng, bức tường phía tây của tâm nhĩ được tráng men với một hệ thống rèm tường và mái của tâm nhĩ được bao phủ bởi một lớp màng vải trong suốt. Các bức tường cuối nhĩ tây bao gồm một chân 135 cao 140 chân tường rèm rộng được hỗ trợ bởi một khung thép ống tròn phần cấu trúc rỗng (HSS). Về mặt kiến ​​trúc yêu cầu bị lộ kết cấu thép (AESS) đã được đưa vào thiết kế, chế tạo và lắp đặt các cấu trúc khung không gian mà phục vụ một số chức năng. Ngoài việc hỗ trợ các tải trọng của bức màn tường, nó hỗ trợ trọng lực mái nhĩ và tải trọng gió, và đáp ứng tất cả các tiêu chí ATFP bắt buộc. Nó cũng hoạt động như một cầu đi bộ ở nhiều cấp độ cung cấp truy cập và lưu thông giữa các tòa tháp.

Công trình này được cung cấp đầy đủ ánh sáng ban ngày điều này có ý nghĩa trong việc giảm thiểu tăng năng lượng mặt trời. Giúp giảm thiểu hiệu ứng ATFP liên quan, và hỗ trợ trong việc giảm kích thước cơ cấu ống và trọng tải.

Không gian ấn tượng, cũng như, tiện nghi đầy ánh sáng của tâm nhĩ tạo ra một con đường chính cho cộng đồng tòa nhà văn phòng. Các bức tường cuối nhĩ tây và kết cấu mái nhĩ tăng cường hiệu ứng này.

Thiết kế bên ngoài độc đáo của tòa nhà văn phòng chính đã đạt được sử dụng chữ ký "V" cột cách nhau 40 dặm về trung tâm và đặc trưng dọc theo chu vi sàn đầu tiên và thứ hai, cung cấp một sự tách biệt giữa các cơ sở vững chắc thị và tam giác mặt tiền đúc sẵn của trên sáu tầng, trong khi cũng tiếp tục các đường chéo của mặt tiền trên. Ngoài việc cung cấp một tuyên bố thẩm mỹ mạnh mẽ, "V" cột tham gia vào hệ thống chống tải bên và chứa đường tải / thiết kế sụp đổ tiến bộ thay thế.

Như với tất cả các dự án, các tòa nhà văn phòng chính có sự phức tạp của nó với sự rõ ràng nhất là kích thước của nó. Sử dụng sáng tạo Sự tham gia của nhà thầu sớm (ECI), quận USACE Baltimore trao hợp đồng xây dựng sớm trong quá trình thiết kế, vào khoảng 35 thiết kế%, tạo điều kiện cho các nhà thầu để cung cấp đầu vào có giá trị cho quá trình thiết kế và tạo điều kiện nhanh chóng theo dõi và kỹ thuật giá trị.

Ngoài ra, đội ngũ thiết kế đã phân phối theo từng giai đoạn gói thầu bao gồm thép nhà máy đặt hàng và chế tạo. Một quá trình quan hệ đối tác dài hạn cam kết giữa chủ sở hữu, nhà thiết kế và nhà thầu đã bắt đầu sớm trong quá trình thiết kế, xây dựng lòng tin và thúc đẩy một môi trường một đội. Đó là nỗ lực hợp tác thúc đẩy thái độ linh hoạt và sáng tạo, tất cả các bên, và là một yếu tố quan trọng hàng đầu để dự án được hoàn thành vào ngân sách và sáu tháng trước kế hoạch ban đầu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến