Công trình Barclays Center New York

Công trình được ở cửa vào tháng 9/2012 tại Brooklyn, Barclays Centers là trung tâm thể thao và tổ chức sự kiện mới nhất của thành phố New York. Đây là một công trình tiêu biểu của việc ứng dụng công nghệ nhà thép tiền chế

Thông tin xây dựng của công trình

  • Công ty xây dựng: Các công ty Ratner Thành phố Forest, Brooklyn, NY 
  • Kiến trúc sư: AECOM, Kansas City, Missouri 
  • Kiến trúc sư: AECOM (Ellerbe Becket) và SHoP Architects
  • Kỹ sư kết cấu: Thornton Tomasetti, New York 
  • Tổng thầu: Hunt-Bovis, Indianapolis 
  • Nhà máy thép: Công ty thép Banker, Lynchburg, Virginia. 
Trung tâm Barclays Center được thiết kế-xây dựng các tính năng 18.103 chỗ ngồi nơi diễn ra các trận khúc côn cầu và các sự kiện khác. Nơi đây sẽ tổ chức hơn 200 sự kiện thể thao và văn hóa hàng năm với sức chứa tăng lên đến 19.000 cho buổi hòa nhạc và các chương trình gia đình. Nó có tính năng 95 dãy phòng sang trọng, bốn dãy phòng bên, hai dãy phòng hội nghị, bốn sảnh chờ, bốn câu lạc bộ, nhà hàng và cửa hàng bán lẻ một số đường phố cấp. Dự án được thiết kế để đạt được chứng nhận LEED bạc.
Các tính năng mang tính biểu tượng của đấu trường là phong hoá Cor-ten thép lưới bao bọc xung quanh cấu trúc. Các tấm thép bao bọc bên ngoài bao gồm một tán vào rằng thanh rung 85 feet trên quảng trường. Thiết kế mặt tiền với 12.000 tấm thép tiền phong hoá và tán đã được thêm vào một tháng sau khi gói GMP đã được phát hành và hai tháng trước khi để nhà máy thép đầu tiên là do. Điều này đòi hỏi các đội phải kết hợp các thiết kế mặt tiền phát triển trong khi vẫn giữ tốc độ với lịch trình ban đầu. Gần 1.000 tấn thép đã được bổ sung để hỗ trợ mặt tiền, mà còn trở thành một tính năng thiết kế nổi bật.

Các mái vòm đặc biệt kéo dài hơn 380 ft và được hỗ trợ bởi một cặp 350-ft gắn giàn vòm bắc qua hướng dài của đấu trường. Hình học hệ thống mái được phức tạp, phức tạp hơn bởi tải thêm áp đặt bởi các fac ngoài hệ thống ade. Hệ thống phương xây dựng và màng ngăn được thiết kế để chống lại các lực lượng lực đẩy từ các vòm mái, được giảm thiểu bằng cách sử dụng của cà vạt căng thẳng.
Vị trí của trung tâm thể thao trong một khung cảnh đô thị chặt chẽ gần một nhà ga tàu điện ngầm và tàu bị đầu cuối được trình bày vô số thách thức đối với hệ thống nền tảng. Để tạo thuận lợi cho xe tải quay vòng, một cặp thang máy xe tải được thiết kế để nuôi một dock tải dưới lớp với một bàn xoay xe tải lớn. cột xây dựng trong lĩnh vực này đã được chuyển giao sử dụng dầm tấm lớn trải dài trên bến tàu.

kỹ sư kết cấu của dự án cung cấp các mô hình cấu trúc, mẫu kết nối, và thiết kế kết nối đầy đủ, cho phép nhóm nghiên cứu để sản xuất mô hình một cách nhanh chóng, lưu trữ một lượng lớn thông tin và phối hợp với toàn đội. Từ thiết kế ban đầu của nó, dự án liên tục đẩy các giới hạn của việc xây dựng mô hình thông tin (BIM). Các hình học phức tạp của fac ade? Và tiến độ rút ngắn có nghĩa là đội bóng cần phối hợp trong một môi trường 3D và cung cấp thông tin cho nhà thầu trong định dạng này là tốt.
Lịch trình đã được điều chỉnh thường xuyên và thay đổi ngay cả từ giờ này sang giờ ở đỉnh cao của xây dựng. Đội ngũ thiết kế bao gồm các nhân viên trên nhiều văn phòng và khu vực thực hành. Quản lý nỗ lực của nhóm trên diện rộng, dự án di chuyển nhanh đã phối hợp này rất quan trọng cho sự thành công của dự án. Các đội ở thành phố Kansas và New York được thiết kế mái nhà sau đó hai thành phần đã được tích hợp. các đội dịch vụ hỗ trợ xây dựng làm việc trên mô hình cấu trúc, giao mô hình và kết nối thiết kế. Lắp máy kỹ thuật đã được thực hiện ở Chicago. Đạt được tích hợp các dịch vụ này trong một cách mà là liền mạch với các khách hàng yêu cầu giao tiếp rộng, hợp tác cường độ cao và quản lý cẩn thận.

Nhân viên thiết kế đã được phải ở lại công trường thi công để thích ứng với những thay đổi và giám sát công việc. Những buổi hàng tuần đã giúp đơn vị thực hiện xác định các vấn đề sớm và phát triển các giải pháp chủ động.

Liên hệ công ty xây nhà xưởng để các chuyên gia chúng tôi có thể phân tích và hỗ trợ công việc thiết kế nhà xưởng hoàn thiện và chuyên nghiệp hơn. Gần 500 mẫu công trình về nhà thép tiền chế do chúng tôi thực hiện và sưu tập đang chờ quý khách hàng đến để khám phá.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến